Trang chủ Khác Lớp 6 Trong trò chơi trí não này, bạn có thể thấy ba người đàn ông đang mang một khúc gỗ to....
Câu hỏi :

Trong trò chơi trí não này, bạn có thể thấy ba người đàn ông đang mang một khúc gỗ to. Người đàn ông đầu tiên mặc áo xanh vác đầu khúc gỗ, người thứ hai mặc áo đỏ vác khúc gỗ ở giữa và còn người thứ ba ở phần đuôi dưới. Trong vòng 7 giây, bạn có thể tìm ra được người đang phải vác nặng nhất không?

image

Trong trò chơi trí não này, bạn có thể thấy ba người đàn ông đang mang một khúc gỗ to. Người đàn ông đầu tiên mặc áo xanh vác đầu khúc gỗ, người thứ hai mặc áo

Lời giải 1 :

Đáp án: Người đàn ông ở giữa là vác nặng nhất vì anh ta đang phải chịu thêm 25% trọng lượng.

Lời giải 2 :

người ở giữa vì mình thường đi bê đồ hồi cấp 1  cùng 2 thằng bạn và mình đều thử ở đầu hay ở giữa hay ở đuôi rồi nhưng mình thấy khi bê ở giữa nặng nhất(mình nói cảm giác của mình khi bê 1 đồ chứ không phải bê nhiều đồ)

------------------------

Học tốt nha bạn!

------------------------

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK