Trang chủ Khác Lớp 7 Help 2 câu ko copy phát hiện toi tố cáo Câu 1: Ý nghĩa của sự kiện thành lập chi...
Câu hỏi :

Help 2 câu ko copy phát hiện toi tố cáo Câu 1: Ý nghĩa của sự kiện thành lập chi bộ Đảng Cộng sản đối với phong trào cách mạng của huyện ? Câu 2: Bạn (em) suy nghĩ như thế nào về trách nhiệm của bản thân để xây dựng quê hương Vĩnh Bảo ngày càng giàu đẹp, văn minh ?

Lời giải 1 :

Câu 1. Ý nghĩa của sự kiện thành lập chi bộ Đảng Cộng sản đối với Phong trào cách mạng của huyện : 

⇒ Sau khi đảng cộng sản Việt Nam thành lập ( 03/02/1930 ) Dưới sự lãnh đạo của đảng , Phong trào cách mạng Phát triển rộng khắp cả nước . Đc sự chỉ đạo trực tiếp của đảng , Đầu năm 1933 , Theo chỉ đạo của đồng chí Lê Hồng Phong , đồng chí Hoàng Văn Thụ đc chỉ định làm bí thư Đảng bộ đặc biệt Long Châu , đồng thời có nhiệm vụ về Lạng Sơn tuyên truyền vận động quần chúng theo cách mạng . 

Câu 2 . E suy nghĩ về trách nhiệm của bản thân để xây dựng quê hương Vĩnh Bảo ngày càng giàu đẹp , văn minh là : 

⇒ Quê hương là mảnh đất đầu tiên chúng ta đc sinh ra , đc nuôi nấng đc lớn lên vào những ngày đầu đời . Quê hương không chỉ là một nơi để ta sống , mà còn là một mảnh tình vô giá . Muốn là một hs trước hết chúng ta phải học giỏi , nghe lời ông bà , bố mẹ đó mới là một học sinh thực sự . Đất nước này của chúng ta , bầu trời này của chúng ta , do chta làm chủ . Chính vì vậy chúng ta phải bt bảo vệ và và phát triển đất nước ngày càng giàu , đẹp , văn minh . 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK