Trang chủ Khác Lớp 3 Tại sao vụ án Bưu điện Cầu Voi đã hơn 15 năm trôi qua mà vẫn chưa giải quyết xong...
Câu hỏi :

Tại sao vụ án Bưu điện Cầu Voi đã hơn 15 năm trôi qua mà vẫn chưa giải quyết xong ?

Lời giải 1 :

Vụ án Bưu điện Cầu Voi là một trong những vụ án nổi tiếng và đau lòng ở Việt Nam. Đây là vụ án xảy ra vào tháng 3 năm 2004, khi 9 người nhân viên bưu điện Bưu điện Cầu Voi ở quận Hải Châu, Đà Nẵng bị giết hại trong khi đang làm việc. Dù điều tra đã được tiến hành từ lúc xảy ra tới nay, tuy nhiên, vụ án vẫn chưa được giải quyết xong vì một số nguyên nhân sau đây:

1. Thiếu chứng cứ:

Vụ án Bưu điện Cầu Voi đã xảy ra cách đây hơn 15 năm và từ khi đó, nhiều chứng cứ quan trọng đã bị mất hoặc bị hủy hoại. Sự thiếu chứng cứ này khiến cho việc xác định được đối tượng phạm tội gặp nhiều khó khăn.

2. Sự đe dọa và tác động lên công tác điều tra:

Trong quá trình điều tra, các nhân viên công an và cơ quan chức năng đã gặp phải những đe dọa và áp lực từ phía tội phạm, dẫn đến việc điều tra vụ án trở nên khó khăn hơn. Những người có liên quan đến vụ án cũng có thể đã áy náy và không tạo điều kiện cho công tác điều tra.

3. Thiếu thông tin và chứng cứ từ cộng đồng:

`jan`

Lời giải 2 :

 Vụ án Bưu Điện Cầu Voi vẫn chưa giải quyết xong vì những nguyên nhân sau đây:

1. Thiếu thông tin và chứng cứ từ cộng đồng.

2. Thiếu chứng cứ.

3. Sự tác động và đe dọa lên công tác điều tra.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK