Trang chủ Khác Lớp 4 Viết một đoạn văn ( khoảng 5 câu ) sử dụng 5 từ ghép , 3 từ láy miêu tả...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ( khoảng 5 câu ) sử dụng 5 từ ghép , 3 từ láy miêu tả ngôi nhà của em rồi gạch chân các từ láy , từ ghép đó

Lời giải 1 :

Bài Làm`:`
Ngôi nhà của em là một kiệt tác kiến trúc, với sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển. Cánh cửa gỗ chắc chắnsang trọng đón chào khách tới thăm. Bầu không khí ấm áp và yên tĩnh được lan tỏa từ những tấm rèm mỏng manh che ngang , tạo nên không gian đậm đà tinh thần thư giãn. Những bức tranh hoa nổi bật trên bức tường trắng tinh khôi, điểm xuyết thêm sự trang nhã và phóng khoáng cho ngôi nhà.

(Đầy đủ từ ghép và 3 từ láy)
$\solongloser$

Lời giải 2 :

Ngôi nhà luôn là hình ảnh đầm ấm thân thuộc của mỗi chúng ta. Bởi ngôi nhà là nơi lưu giữ những tình cảm tốt đẹp, sinh hoạt hàng ngày. Mỗi khi đi đâu em thường mong về ngôi nhà thân yêu của mình.

          Nhà em nằm trong __nơi ở___. Ngôi nhà được xây cách đây ba năm nhưng trông còn rất mới và đẹp. Tường nhà được phun sơn hồng nhạt nên bền màu và sáng sủa. Cánh cửa chính ra vào mới được bố em sơn lại tuần trước, trông mới và bóng loáng. Cửa kính, cửa chớp đều được mẹ em lau chùi sạch bóng. Nhà em gồm hai tầng, tầng một là phòng khách, bếp và một phòng ngủ để em thuận tiện việc học tập. Giữa phòng khách được kê bộ sa lông màu nâu trông thật trang nhã. Mẹ em đặt một lọ hoa tươi trên bàn làm cho căn phòng càng thêm sinh động. Trên tường phòng có treo bức tranh phong cảnh quê hương và chiếc đồng hồ quả lắc ông bà em để lại lâu lắm rồi, sau mỗi giờ lại buông những tiếng chuông thánh thót ngân nga. Bên cạnh là gian bếp có đặt một bàn ăn cho cả gia đình, đồ đạc được xắp xếp rất ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Tầng hai có hai phòng,  một phòng của bố mẹ và một phòng của anh trai em. Trong mỗi phòng được kê một giường ngủ, một bàn làm việc và tủ treo quần áo. Phòng được mở cửa sổ trông về hướng nam nên rất mát. Trên tầng hai, phòng của bố mẹ và anh trai em có kê một giường ngủ, một tủ đựng quần áo, một bàn làm việc. Nhà em được thiết kế rất đẹp và trang nhã, trong nhà không có đồ đạc sang trọng nhưng có đủ tiện nghi và thoáng mát.

Em yêu quý ngôi nhà của mình lắm! Nó gắn bó từ khi em sinh ra. Em cảm thấy rất tuyệt khi được sống trong ngôi nhà này cùng gia đình thân yêu của mình.

${\color{Orange}{\text{UnknownPerson}}}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK