Trang chủ Khác Lớp 7 hãy cắt bớt 1 vài từ để cho đoạn văn dễ thuộc hơn lưu ý:không được bỏ câu Cần gấp...
Câu hỏi :

hãy cắt bớt 1 vài từ để cho đoạn văn dễ thuộc hơn

lưu ý:không được bỏ câu

Cần gấp

image

hãy cắt bớt 1 vài từ để cho đoạn văn dễ thuộc hơn lưu ý:không được bỏ câu Cần gấp Những người trẻ tuổi có thể mang lại sự nhiệ

Lời giải 1 :

`\color{red}{@tnt}`

`**` Đoạn văn:

Những người trẻ tuổi có thể mang lại sự nhiệt tình, năng lượng, sự sáng tạo và linh hoạt cho một tổ chức. Nếu tổ chức của bạn làm việc với những người trẻ tuổi, thì theo bất kì cách nào, các tình nguyện viên trẻ tuổi có thể gia tăng giá trị cho các dịch vụ của bạn bằng cách mang đến góc nhìn của giới trẻ thông qua những ý tưởng, lý thuyết và kiến thức mới. Họ cũng giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ. Tương tác với những người trẻ tuổi cũng cho phép tổ chức của bạn lập kế hoạch cho tương lai và giúp ngăn chặn tình trạng cơ sở tình nguyện của bạn bị thu hẹp theo thời gian, do tình trạng già hóa dân số bắt đầu ảnh hưởng đến cách mọi người tham gia tình nguyện. những người trẻ tuổi trong tổ chức của bạn góp phần vào tương lai của hoạt động tình nguyện và cộng đồng - những người bắt đầu hoạt động tình nguyện sớm có xu hướng tiếp tục hoạt động tình nguyện cho đến hết đời.

`**` Nhựng từ "in đậm" và "gạch chân" là những từ có thể lược bỏ( hay gọi là cắt bớt).

`-` Giúp dễ thuộc đoạn văn hơn. Không làm cho các câu văn bị rời rạc ý. Đoạn văn vẫn đảm bảo yêu cầu.

~~Hok tốt~~

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK