Trang chủ Khác Lớp 12 Hi mọi người, nay mình gặp chút rắc rối trong "tình bạn" á nên mong thu được câu trả lời...
Câu hỏi :

Hi mọi người, nay mình gặp chút rắc rối trong "tình bạn" á nên mong thu được câu trả lời như í ạ . -----Mình với cả Li đã là người bạn được 2 năm rồi, ko phải bạn thân nhưng vì 2 đứa có cùng sở thích với nhau nên mối quan hệ cũng coi là ok. Nhưng mà sau khi nghỉ hè thì không biết tại sao các bạn lớp mình lại kiểu ko thích chơi với Li nữa, đi học thêm cũng đẩy Li ra chỗ khác. Mình thì cũng không muốn ảnh hưởng tới cả 2 bên như kiểu nghỉ chơi với nhỏ A để chơi với nhỏ B - nghỉ chơi với nhỏ B để chơi với nhỏ A. Nên mọi người giúp mình với, làm thế nào để chơi được với cả 2 bên mà ko bị ghét .

Lời giải 1 :

` + ` Tìm hiểu về sợ thích của cá nhân họ

` + ` Làm cho họ vui vẻ bằng cách nói chuyện một cách tinh tế, nhẹ nhàng, hòa đồng ( làm sao

cho cả 2 bên đều thân là được )

` + ` Xin lỗi bạn Li, cũng dẫn Li qua chỗ 2 bạn ` A ` , ` B ` để cùng nói chuyện

` + ` Có thể tổ chức một bữa tiệc để quên đi tất cả nỗi buồn, thay vào đó là những lời động viên, vui tươi

` + ` ...

Lời giải 2 :

Cậu thử hãy thử tìm hiểu nguyên nhân tại sao các bạn lớp mình lại không thích chơi với Li nữa. Có thể có những sự hiểu lầm hoặc xung đột đã xảy ra trong quá trình nghỉ hè gì đó.Trò chuyện với Li và các bạn trong lớp lắng nghe ý kiến của các bạn để hiểu rõ hơn về tình hình.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK