Trang chủ Khác Lớp 3 Câu hỏi: H và N là bạn thân của nhau, 2 người có chung 1 sở thích đó là vẽ...
Câu hỏi :

Câu hỏi: H và N là bạn thân của nhau, 2 người có chung 1 sở thích đó là vẽ tranh, nhưng kì lạ là 1 người thì vẽ những bức tranh màu sắc, còn 1 người thì thích vẽ nhũng bức tranh u ám. Một hôm trời mưa to, sấm sét thì ầm ầm, 2 người đang ngồi trong phòng , thì N nói: "Hôm nay trời thật đẹp" ,nghe N nói vậy H mới nhăn mặt : " Ôi trời, hôm nay chính là ngày tệ nhất của tớ đó N" , Rồi nhìn sang N thấy cô đang say sưa vẽ nên lại hỏi:" À mà, cậu đang vẽ gì thế????", N nói:" Cậu ra đây đi!!!". Nên H ko chần chừ mà sang đó và........ Vậy H đã bị làm sao?

Lời giải 1 :

H bị sét đánh 

Bằng chứng: N nói hôm nay trời thật đẹp như H lại nói hôm nay là ngày tệ nhất chủa tớ

Lời giải 2 :

Vậy H đã bị sét đánh trúng vì trong bài H có nói rằng hôm nay chính là ngày tệ nhất của cậu ấy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK