Trang chủ Khác Lớp 6 Tóm tắt nội dung thông điệp của bức tranh này Lưu ý k chép mạng CUBA TỈNH ĐO
Câu hỏi :

Tóm tắt nội dung thông điệp của bức tranh này

Lưu ý k chép mạng

image

Tóm tắt nội dung thông điệp của bức tranh này Lưu ý k chép mạng CUBA TỈNH ĐO

Lời giải 1 :

hướng dẫn giải

nội dung thông điệp của bức tranh này là

bức tranh này thể hiện sự đoàn kết của toàn dân tộc việt nam chúng ta.Chính vì thế để thể hiện sự đoàn kết thì người vẽ đã vẽ 60 năm kỉ niệm tình đoán kết.sự chung tay đóng góp, đoàn kết đồng lòng cùng xây dựng đất nc giàu đẹp của việt nam với đất nc cuba.mong muốn đc hòa bình cùng với đất nc cùng tạo nên thế giới đẹp đẽ và hòa bình

đất nước việt nam cũng như toàn thể dân tộc của việt nam cung mong muốn sống trong hòa thuận cùng các đất nước xa xôi trù phú khác.những mong muốn sự mong chờ đầy ắp trong tâm can tâm trí của con người họ.ngày hôm nay đc cùng với đất nước cuba là niềm vinh hạnh của hai bên.hai bên đều mong muốn có nhiều lợi ích cho đất nước của chính mik và đất nước của đối phương. 

thông điệp

=> sự đoàn kết,tinh thần của toàn dân tộc đã tạo nên một điều tuyệt đẹp.vì vậy mỗi con người chúng ta luôn phải sống trong sự đoàn kết,giúp đỡ lẫn nhau ko vì chút lợi ích mà bỏ nhau.luôn coi mn dù bất cứ nơi đâu là người thân bạn bè anh em gia đình

#changcuti018

Lời giải 2 :

$\text{Nội dung:}$

$\rightarrow$ Bức tranh thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa 2 nước Việt Nam và Cuba trong suốt $\text{60}$ năm qua. Để từ đó, giúp đỡ nhau cùng phát triển trong tương lai và mai sau.Đó là một tình đoàn kết quý báu và không có gì có thể thay thể được.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK