Trang chủ Khác Lớp 12 Cho mình một bài mẫu cho đề viết : Viết một mail cho một người bạn với chủ đề (bằng...
Câu hỏi :

Cho mình một bài mẫu cho đề viết : Viết một mail cho một người bạn với chủ đề (bằng tiếng Pháp trình độ A2 là được rồi.) $\text{Invitation à télécharger l'application Messenger pour communiquer.}$

Lời giải 1 :

Example:

-----

À :

Destinataires: 

Objet : Invitation à télécharger l'application Messenger pour communiquer.

-----

Cher ami, 

J'espère que tu vas bien. Je t'écris car je voudrais te parler d'une application très utile pour communiquer facilement quand on est à l'étranger : il s'agit de Messenger. Cette application permet de passer des appels vidéo et d'envoyer des messages gratuitement, tant qu'on a une connexion internet. 

Je te recommande de télécharger Messenger car on pourrait rester en contact régulièrement et partager ses expériences à tout moment. Pour télécharger Messenger, il faut, d’abord, aller sur App Store ou Google Play Store, ensuite, chercher Messenger et puis, cliquer sur le bouton "Télécharger". L'installation est simple et rapide.

J'espère que tu pourras télécharger l'application rapidement et on pourra discuter très bientôt. Si tu as des questions ou des difficultés, n'oublie pas de me contacter.

À bientôt,

[Votre nom]

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK