Trang chủ Khác Lớp 8 hãy giới thiệu bản thân bằng tiếng nga câu hỏi 6013519
Câu hỏi :

hãy giới thiệu bản thân bằng tiếng nga

Lời giải 1 :

Привет, меня зовут Квынь. Мне сейчас 12 лет и я поступаю в 7-й класс. У меня есть увлечения - плавание и пение. А у тебя?

 dịch : xin chào , tôi tên là quỳnh . tôi năm nay lên lớp 7 . tôi có sở thích bơi lội và ca hát. còn bạn 

Lời giải 2 :

Зравствуйте! Меня зовут Лан. Мне 18 лет. Я студентка. Я учусь в Хошимнском педагогическом университете на факутете русского языка. Моя специальность – русский язык. Я изучаю русский язык, потому что я хочу стать переводчиком. Я люблю русский язык, потому что это красивый язык. В свободное время я часто гулять в парке и занимаюсь спортом.

Xin chào! Tôi tên là Lan. Tôi 18 tuổi. Tôi là sinh viên. Tôi học ở trường đại học Sư phạm tp.HCM khoa tiếng Nga. Chuyên ngành của tôi là tiếng Nga. Tôi nghiên cứu tiếng Nga vì tôi muốn trở thành phiên dịch. Tôi yêu tiếng Nga vì đây là ngôn ngữ đẹp. Vào thời gian rảnh tôi thường đi dạo ở công viên và luyện tập thể thao.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK