Trang chủ Đạo đức Lớp 1 BÀI TẬP 3 Em hãy nói lời khuyên bạn. TRI THỨC 10
Câu hỏi :

Cô chú giúp cháu với ạ

image

BÀI TẬP 3 Em hãy nói lời khuyên bạn. TRI THỨC 10

Lời giải 1 :

Bạn không nên vất đồ đạc của mình lung tung như thế. Khi bạn cần tìm đồ vật trong tủ, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm nó. Đức tính gọn gàng, ngăn nắp là một đức tính tốt, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong hiện tại vfa tương lai. Mình có một số cách giúp bạn gọn gàng đây:

`+` Đối với gấu bông, bạn sắp xếp gọn gàng theo sở thích của bạn.

`+` Bạn giữ gìn quần áo sạch đẹp, phẳng phiu, thơm tho; sắp xếp quần áo theo đúng vị trí quy định.

`+` Các món đồ dùng học tập bạn nên: sắp xếp theo từng loại, từng ngăn theo từng vị trí; để đúng vị trí sau mỗi lần sử dụng; ghi tên lên cặp, sách vở để tránh nhầm lần; giữ gìn các đồ dùng học tập khác.

Lời giải 2 :

Bạn không nên bỏ đồ vào tủ không ngay ngắn . Nếu làm vậy thì khi kiếm đồ khó kiếm đồ , mất thời gian. Nếu ta bỏ đồ vào tủ ngày ngắn thì ta sẽ rất dễ kiếm đồ và không mất thời gian

 

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK