Trang chủ Khác Lớp 10 Cách đua top ở hoidap274 câu hỏi 6010542
Câu hỏi :

Cách đua top ở hoidap274

Lời giải 1 :

`-` Cách đua top ở Hoidap247 là: Bạn cần đăng nhập mỗi ngày, rồi trả lời các câu hỏi mà mọi người đặt ra, khi bạn trả lời được nhiều câu hỏi thì bạn sẽ có tên trong danh sách thành viên hăng hái  trong ngày, còn nếu ngày nào bạn cũng có tên trong danh sách trên thì bạn sẽ được vào danh sách thành viên hăng hái trong tháng.

`**` Chú ý: Các câu trả lời của bạn phải đầy đủ, đúng. Không được buff hay spam. Thì bạn mới vô danh sách những thành viên hăng hái.

~~Hok tốt~~

`@``text{tnt}`

Lời giải 2 :

Bước 1: Có nick hoidap247

Bước 2: Trả lời câu hỏi trong hoidap247

Bước 3: Nếu bạn trả lời thật nhiều,bạ sẽ thấy bạn đã nằm trong top

@lienlien55098

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK