Trang chủ Khác Lớp 8 Hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu nghị luận về thông điệp: "Hãy kiên trì với thất bại... vì thành...
Câu hỏi :

Hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu nghị luận về thông điệp: "Hãy kiên trì với thất bại... vì thành công đang ở phía trước

Lời giải 1 :

`@`$Danggiavinh280711$

Câu nói "Hãy kiên trì với thất bại...Vì thành công đang ở phía trước" là một câu nói rất hay về tính kiên trì của con người để bước đến thành công. Câu nói muốn nói với chúng ta hãy cố gắng hoàn thành một mục tiêu mà mình đã đặt ra. Khi chúng ta thất bại ngay lần đầu tiên, đừng bỏ cuộc, vì lần đầu tiên chứng ta sẽ chưa có kinh nghiệm. Sau khi rút ra được những kinh nghiệm cho mục tiêu đó hãy cố gắng tiếp tục cố gắng kiên trì tiếp tục hoàn thành nó. Như bạn trong bài kiểm tra đầu tiên bạn làm bài rất tệ thì cũng đừng vì con điểm đó làm nản chí, hãy luôn cố gắng hơn để bài kiểm tra lần sau được điểm số cao hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK