Trang chủ Tiếng Anh Lớp 2 Topic: Write about a paragraph about a popular meal in your country. You can mention: ● what the meal is...
Câu hỏi :

giúp tôi với nào các chuyên anh

image

Topic: Write about a paragraph about a popular meal in your country. You can mention: ● what the meal is ● ● what ingredients you need the instructions abo

Lời giải 1 :

        Pho, Bun cha, ... are the most popular and traditional food in Vietnam, but the food I like most is Pho because it is popular and special. Pho is a kind of noodles. The ingredients of Pho are rice noodles, bone broth, beef or chicken, fried onions and herbs. Pho is not only delicious but also very easy to make. You can make it by yourself and at your home. It has a perfect taste and smells so good that I can eat it everyday. I love Pho very much and if you come to Vietnam, it's a good choice for you.
Dịch :
         Phở, Bún chả, ... là những món ăn phổ biến và truyền thống nhất ở Việt Nam, nhưng món ăn tôi thích nhất là Phở vì nó bình dân và đặc biệt. Phở là một loại mì. Thành phần của phở là bánh phở, nước hầm xương, thịt bò hoặc gà, hành phi và rau thơm. Phở không chỉ ngon mà còn rất dễ làm. Bạn có thể làm nó một mình và ở nhà của bạn. Nó có hương vị hoàn hảo và mùi thơm đến nỗi tôi có thể ăn nó hàng ngày. Tôi rất thích Phở và nếu bạn đến Việt Nam, đó là một lựa chọn tốt cho bạn.

                                                              --- Chúc bạn học tốt ---
`color{turquoise}{Haru}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK