Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Nếu một hôm đi trên đường bạn gặp một bà lão đang đi sang đường nhưng bị ngã và đồ...
Câu hỏi :

Nếu một hôm đi trên đường bạn gặp một bà lão đang đi sang đường nhưng bị ngã và đồ mà bà mua cũng bị văng ra em sẽ làm gì trong tình huống đó để giúp bà khi đó trên đường có khá nhiều xe cộ

Lời giải 1 :

Bài viết 

Trước tiên em sẽ ra hiệu cho những phương tiện đang đi trên đường tránh và đi chậm lại nơi bà đang ngã , rồi em chạy tới bên bà đỡ bà dậy đưa bà sang đường rồi ra nhặt lại gọn gàng đồ của bà mua  . Sau đó xem xét bà có bị thương ở đâu không rồi em đưa bà đến nơi mà bà muốn đến rồi em chào bà và khi đó em mới về nhà . 

@#dophuongthao5d Chúc bạn học tốt 

Mik gửi nhé , chỉ là ý kiến riêng có sai sót gì bạn thông cảm nhé

Lời giải 2 :

Em sẽ giơ tay lên ra dấu hiệu cho các xe đi chậm lại và tránh. Tiếp theo em chạy ra đỡ bà và hỏi bà có bị thương ở đâu không rồi giúp bà nhặt đồ bị văng ra ngoài. Em dìu bà qua đường và em dẫn bà về nhà của bà. 

`----------`

Ý kiến của mình thoi ạa

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK